วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เปิดแล้ว PIZZA THAI ความอร่อยที่ลงตัว สาขาสนามชัย

เปิดแล้ว PIZZA THAI ความอร่อยที่ลงตัว รสชาดถูกปาก ราคาโดนใจ สาขาสนามชัย เมืองสุพรรณบุรี บริหารงานโดย " หญิงอ้อ " รติรัตน์ บุญจง นายหน้าประกันวินาศภัย สาขาสนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
วันพฤหัสบดี ที่ 8 สิงหาคม 2556 ซึ่งในหลักโหราศาสตร์ ถือเป็นวัน ฟ้าเปิด ฤกษ์ดี เปิดทำกิจการใดๆ จะสัมฤทธิ์ผล ดีนักแล เพราะตรงกับ วันที่ 8 เดือน 8 หญิงอ้อ รติรัตน์ บุญจง เจ้าของสำนักงานนายหน้า ประกันวินาศภัย สาขาสนามชัย จังหวัดสุพรรณบุรี จึงถือเป็นฤกษ์มงคล เปิดร้านพิซซ่าไทย สาขาสนามชัย จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อให้บริการ ลูกค้า เขตเมืองสุพรรณบุรี สนามชัย ไผ่ขวาง และ บรรดา เพื่อพ้องน้องพี่ คอพิซซ่าตัวจริง ได้มาลิ้มลองกัน
พิซซ่าตำหรับไทย ชื่อพิซซ่าไทย มาจากประกายความคิดของ คุณลัดดา สุวรรณชาต ในการทำพิซซ่าราคาประหยัดให้คนไทยซื้อหาได้ด้วยราคาไม่ถึงร้อยบาท "ด้วยพื้นฐานเรียนจบด้านอาหารและโภชนาการทำให้มีความรักในด้านนี้เป็นทุนเดิม ในปี พ.ศ 2546 จังหวะที่กำลังนั่งรับประทานพิซซ่าแบรนด์ดังอยู่ๆ ก็เกิดแนวความคิดพิซซ่าราคาขนาดนี้ คงยังมีอีกหลายคนที่อยากเป็นลูกค้าแต่ไม่มีกำลังทรัพย์ ถ้าตนสามารถทำพิซซ่าอร่อยๆ แต่ขายในราคาถูกลงมาน่าจะขายดี ว่าแล้วก็ลองใช้พื้นฐานของตนเองทดลองทำพิซซ่าอย่างง่ายๆ ออกมาขายที่ตลาดนัด ใน 1 ชม. ขายได้มากถึง 50 แผ่น ตรงนั้นเองที่จุดประกายว่าอาชีพนี้ไปได้แน่นอน" ปัจจุบันพิซซ่าไทยเปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปีแล้
ขอขอบคุณทุกแรงใจที่ช่วยเชียร์และสั่งพิซซ่าไปกินกันนะจ๊ะ ถูกใจไม่ถูกใจช่วยส่งข่าวให้รู้บ้างเน้อ
นำภาพบรรยากาศก่อนวันเปิดร้านอย่างเป็นทางการมาฝาก...เห็นหน้าเห็นตากันจะจะกับเบื้องหลังแห่งความอร่อยของพิซซ่าไทย ฝีมือคนไทย ราคาถูกแบบไทยไทย...
หญิงอ้อ รติรัตน์ บุญจง ฝากขอบคุณ ครู อาจารย์ ผองเพื่อน น้อง ๆ และลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ที่ให้การตอบรับพิซซ่าไทย จนยอดขายถล่มถลาย แม่ค้าฝากขอบคุณ และขออภัยที่ส่งความอาย่อยถึงท้องล่าช้า แม่ค้ามึนมว๊ากกกก มือเป็นลิง ทำไม่ทัน มือใหม่หัดขาย โน้มรับคำติชมไปปรับปรุงแก้ไข PIZZA THAI ความอร่อยที่ลงตัว รสชาด ..ถูกปาก ราคา ..โดนใจ กับ 11 หน้าอร่อย
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น